Pages

tôi và chiếc máy ảnh

Mỗi người chọn cho mình một lối đi riêng với chiếc máy ảnh của mình. Bắt đầu với chiếc máy du lịch, tôi chọn cho mình những khoảnh khắc của cuộc sống, chọn cho mình vẻ đẹp của hoa lá cành. Và ước muốn sở hữu một chiếc DSLR cuối cùng cũng đến. Hơn một năm "sống chung" với "vợ yêu", tôi cũng bắt đầu với hoa lá và streetlife. Rồi cũng tập tành với chân dung, phong cảnh. Mỏi tay mỏi chân với máy và lens rồi thì cũng nhận ra tôi vẫn thích streetlife và macro hơn cả. Được giữ lại những khoảnh khắc mọc mạc của cuộc sống, những màu sắc khác nhau của những cánh hoa là một niềm vui nho nhỏ nhưng đôi lúc cũng là quá lớn. Đẹp xấu trong nghệ thuật vẫn là một phạm trù khá "mờ", điều quan trọng nhất vẫn là "chộp lấy" những thứ mình muốn theo đúng ý mình. Và tôi sống vui với những bức ảnh của riêng mình.